Saturday, February 23, 2008

ओम शांती ऒम (हास्य विडंबन)

एका मासेवाल्याने ‘ओम शांती ऒम’ पाहीला .दूसऱ्यादिवशी त्यातली गाणी त्याला मासे विकतांना आठवायला लागली.
(चाल: आँखो मे तेरी . . .)

टोपलीमध्ये माझ्या ..
वेगवेगळी ही मासळी आहेत ।।ध्रु ।।

हो ऽ ऽ हो ऽ ऽ टोपलीमध्ये माझ्या . . .
वेगवेगळी ही मासळी आहेत
कोळंबी ,बांगडा ,पापलेट ,सुरमई, आणि हा ऽ ऽ ऽ ऽ बोंबील आहे !
टोपलीमध्ये माझ्या ..॥१॥

(लोक गाण्यामुळे मासे घ्यायला वळले पण भावात घासाघीस करू लागले तसा मासेवाला म्हणाला…)

किती सांगू तुम्हाला की घ्या . . . पण भाव करूही नका ,
माल माझा आहे … नुकताच जहाजातून उतरवलेला ऽ ऽ ताजा !
टोपलीमध्ये माझ्या ..॥२॥

तसा बाव आहे २०० रूपये एका किलोला ऽ ऽ,
पण चल जाऊ दे ,तुला १८० ने दिला . . .
टोपलीमध्ये माझ्या ..॥३॥


पराग खैरनार,नाशिक
paragkhairnar@gmail.com, .parag_vk111@yahoo.co.in
visit my site: http://www.hasyaparag.blogspot.com/








No comments: