Monday, February 27, 2012

चारोळ्या


सरकती टोपी पाहून ती म्हणाली,


आलं भूत आलं,


त्यानं जवळ जाऊन पाहीलं तर,


टोपली खाली खेळत होती मांजरीची दोन पिल्लं !


……………………………………………………………………………………………………


आंदोलनामुळे कांदा स्वस्त झाला


महाग झालाय लसूण ,


तुला झोप लागते का ?


माझी तर उडालीये तू भेटल्यापासून !


……………………………………………………………………………………………………


वाचणारं कुणी असेल ,


तर sms करायला काही अर्थ आहे,


Call करणारंच जर कुणी नसेल,


तर miss call सुद्धा व्यर्थ आहे !


……………………………………………………………………………………………………


दूर एका पडक्या वाड्यामध्ये


पडले होते खूपसे दो-या आणि खोके,


तिकडून दोन उंदरं आले


अन मजेत खेळू लागले झोके !


……………………………………………………………………………………………………


चंद्र ढगाआड असला तरी


आकाशातच कुठेतरी तो आहे,


माझा चेहरा तुला आठवत नसेल कदाचित


मी तर तुझ्या ह्रुदयातच आहे


……………………………………………………………………………………………………


Education makes life meaningful,


But love makes life beautiful !


……………………………………………………………………………………………………


बांधावरल्या झाडाच्या डहाळीवर


बसलं पोपटाचं पिल्लू ,


तिकडून पावसाची सर आली,


ते मजॆत लागलं डोलू !


……………………………………………………………………………………………………


माझ्यातला “मी” न काढता ,


मला तू दिसत नाही,


तसंही समर्पित न करता स्वत:ला ,


देव काही दिसत नाही.


……………………………………………………………………………………………………


नसतांना जवळ तूला मी खूप करतो miss,


मनात तुझ्या आठवणींचं फिरतं मोरपीस !


……………………………………………………………………………………………………


विसरायचंच आता तुला ,


असं ठेवलं होतं पक्कं ठरवून,


दुस-या दिवसाची सुरूवात मात्र झाली,


तुलाच स्वप्नात पाहून !


……………………………………………………………………………………………………


खूप वेळ घालविला गणितात,


बघायला की माझी चूक नक्की कुठे होती ?


नंतर लक्षात आलं की ती तर,


पुस्तकातच printing mistake होती !


……………………………………………………………………………………………………


चोरून लपून ,


तुला बघण्याचा,


छंदच लागला बघ ,


मला त्याकरिता जगण्याचा !


……………………………………………………………………………………………………


किती कोमल –किती सुखद,


तुझ्या – माझ्या भेटीचे क्षण,


हातातून अलगद निसटून जावेत


जसे वालुकाकण !


……………………………………………………………………………………………………


सौंदर्य वाढवायला केसांचं,


निवडला रंग तिने चंदेरी,


अन हेअर डाय केल्यावर ,


दिसू लागली जख्ख म्हातारी !


……………………………………………………………………………………………………


भरभरून बोललो तुझ्याशी,


असं कधी होत नाही,


पण तुझ्या भेटीची ओढ मात्र


त्यामुळे कधी सरत नाही .


……………………………………………………………………………………………………


प्रवासात वा-यानं केस गळू नयेत म्हणून,


डोक्याला रूमाल बांधून तो केसांचा बचाव करायला गेला पण


गाठ मारतांनाच एक केस ,


त्या गाठीत सापडून मेला !


…………………………………………………………………………………………………


एकदा एक भ्रष्ट नेता,


‘वर’ गेला,


घेऊन चिरीमिरी,एंट्री स्वर्गात दे,


साक्षात ब्रम्हदेवालाच म्हटला !


……………………………………………………………………………………………………


काठोकाठ भरलेले ढग पाहीले ना,


की मला तुझे पाणीदार डोळे आठवतात,


तुझ्या आठवणींचे मोर,


तेव्हा मनी माझ्या नाचतात !


……………………………………………………………………………………………………


तु मला आवडतेस ,


हे नसेल तुला जरी कळत,


मी मात्र प्रेम केलं तुझ्यावर,


माझ्याही नकळत !


……………………………………………………………………………………………………


तुझ्या आठवणी अश्या येतात


की त्यापुढे संयमशक्ती पडते फिकी ,


चोरी-छुपे यावा सीमेपलीकडून ,


जसा एखादा अतिरेकी !


……………………………………………………………………………………………………


एकदा एकजण व्यसनमुक्ती केंद्रात दारूबंदीच्या व्याख्यानाला गेला,


पण काहीच नाही भाषणातलं,


या फ्रस्टेशनमुळे,


बाहेर येऊन बाटलीभर दारू प्याला !


……………………………………………………………………………………………………


ज्याने जगाला अहिंसा शिकवली जगाला,


त्याच्यावर हा अन्याय कैसा,


खून पाडतात ,त्याचा फोटो असलेल्या वस्तूसाठी,


ज्याचे नांव पैसा !


……………………………………………………………………………………………………


अजूनही जळक्या पोळ्या पाहील्या की


मला तुझी आठवण होते,


माझ्या मनाची म्हैस मग


तुझ्या आठवणींच्या पाण्यात डूंबुन जाते !


……………………………………………………………………………………………………


इतना गॅंवाया जिंदगी तुझसे,


अब तो आरजू भी ना रही कुछ पाने की,


लेकीन गॅंवाके इतना पाया की


अब तसब्बूर ना रही जीने की !


…………………………………………………………………………………………


उंच उडेल निळ्या आकाशी ,


पतंग आपली कटणार नाही,


तुझी - माझी साथ ही जन्मोजन्मीची,


अशीच काही सुटणार नाही !


……………………………………………………………………………………


तु उन ,


मी सावली,


सहवास तुझा ,


मला पावलो-पावली !


………………………………………………………………………………………


जीवन कमी पडावं आनंदात जगतांना,


कमी पडावं आकाश स्वच्छंदी विहरतांना,


शब्द कमी पडावेत मला,


तुझ्याशी प्रेम व्यक्त करतांना !


………………………………………………………………………………………


तु मला भेटलीस जसं आइस्क्रीम वर जेलीचं addition,


जळगावी वांग्याचं भरीत ताटात अन जोडीला कवठाच्या गोड चटणीचं combination,


आता ना दिवसाचा काही हिशोब , ना रात्रींचे calculation,


तुझे माझ्या प्रति प्रेम हेच प्रिये तुझं qualification !


………………………………………………………………………………………


रॅपर न उघडता जसं,


आतलं गिफ्ट काही कळत नाही,


सान्निध्यात आल्याशिवाय तिला,


मन काही त्याचं कळत नाही !


…………………………………………………………………………………………


मुलांबद्दल पालकांना ममत्वाच्या,


काही उरल्याच नाहीत feeling ,


म्हणून तर घडतात


रोज सर्रास honour killing !


…………………………………………………………………………………………


त्याची तिला एकदा आठवण आली,


दवबिंदूंनी गवतपर्णे मोतीमय जाहली,


फुलपाखरासम सृष्टी रंगमय बनली,


अश्रूंची तिच्या फुले जाहली !


…………………………………………………………………………………………


कशी काय विसरतेस इतक्या लवकर,


तू सगळ्या जुन्या गोष्टी,


आठवणींनी तुझ्या मात्र


होतो कित्येकदा कष्टी !


…………………………………………………………………………………………


कधी रिमझीम,कधी मुसळधार,


पाऊस असा पडतोय,


बदलत्या काळानुसार,


तोही पॅटर्न बदलतोय !


…………………………………………………………………………………………


पराग खैरनार,नाशिक मोबाईल क्र. 8698 390822


E-mail ID: paragkhairnar@gmail.com


visit my site: www.hasyakavitaa.blogspot.com

No comments: